Chính sách bán hàng Grand Marina Saigon hấp dẫn nhà đầu tư

Chia sẻ

Chính sách bán hàng Grand Marina Saigon ra sao? hấp dẫn như thế nào? Vì sao nên chọn mua dư án này?

“Chiếm sóng” thị trường BĐS TP HCM nhờ vị trí đắc địa, chất lượng được bảo chứng bởi Marriott cùng tiềm năng tăng giá, Grand Marina Saigon còn tung ra chính sách ưu đãi hấp dẫn để thu hút các nhà đầu tư. 

Cùng Smartland tìm hiểu chính sách bán hàng Grand Marina Saigon trong bài viết dưới đây nhé!

Gia nhập động đồng thượng lưu với “thẻ bài” Marriott Bonvoy

Từ khi Masterise Homes công bố hợp tác cùng tập đoàn Marriott đã tạo lên một làn sóng trong phân khúc căn hộ hàng hiệu tại TP HCM. Bởi lẽ Marriott là tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới, sở hữu 5.500 khách sạn và chiếm 31% thị phần Branded Residences (Bất động sản hàng hiệu) trên toàn cầu.

masterises-homes-hop-tac-voi-thuong-hieu-marriott-international

Lễ ký kết hợp tác giữa Masterise Homes và Marriott

Các bất động sản của thương hiệu này đều đảm bảo tiêu chuẩn cao cấp nhất, thường được các tỷ phú, siêu sao trên toàn thế giới lựa chọn làm nơi an cư của mình. Chính vì vậy, trở thành cư dân của Grand Marina Saigon chủ sở hữu đã bước chân vào “cánh cửa” của cộng đồng cư dân toàn cầu, hưởng những tiện ích và chất lượng sống ngang bằng với giới thượng lưu thế giới. 

Chính sách bán hàng Grand Marina Saigon

Dưới đây các là các chính sách bán hàng Grand Marina Saigon áp dụng cho khách hàng:

  • Mỗi khách hàng mua hoặc thuê căn hộ tòa Lake, dự án Grand Marina Saigon sẽ được đặc quyền sở hữu một thẻ thành viên Marriott Bonvoy Gold Elite. Trong khi đó, khách hàng mua hoặc thuê tòa Cove sẽ nghiễm nhiên trở thành hội viên sở hữu thẻ Marriott Bonvoy Platinum Elite. Masterise Homes cam kết sẽ bàn giao thẻ thành viên này cho khách hàng tại thời điểm nhận nhà.
cac-thuong-hieu-trong-danh-muc-marriott-bonvoy

Các thương hiệu thuộc chương trình Marriott Bonvoy của Marriott

Marriott Bonvoy là chương trình dành cho khách hàng thân thiết phong phú nhất thế giới với các khách sạn thuộc 30 thương hiệu hàng đầu của Marriott International. Cư dân Grand Marina Saigon sẽ được hưởng quyền lợi tương đương với khách hàng VIP trên toàn hệ thống của Marriott toàn cầu. 

  • Khách hàng sẽ được miễn phí quản lý thương hiệu Marriott trong vòng 36 tháng (tương ứng 3 năm) khi sở hữu căn hộ tại dự án này. Chính sách bán hàng Grand Marina Saigon này giúp nhà đầu tư được một khoảng chi phí rất lớn.
  • Đối với chính sách thanh toán, Masterise Homes đã đưa ra nhiều chính sách bán hàng Grand Marina Saigon hấp dẫn đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng. Trong đó nổi bật nhất khách hàng được hỗ trợ vay 100% và được ân hạn nợ gốc lên tới 36 tháng.
  • Và các chính sách bán hàng Grand Marina Saigon khác chúng tối sẽ cập nhật khi dự án này ra mắt chính thức tại Việt Nam.

*Lưu ý: Khách hàng người nước ngoài được chuyển nhượng sau hợp đồng mua bán theo quy định của pháp luật Việt Nam.

Giá căn hộ Grand Marina Saigon đắt hay rẻ?

Bên cạnh các yếu tố như sở hữu vị trí độc tôn tại quận 1, quản lý bởi thương hiệu Marriott, Grand Marina Saigon còn khiến thị trường dậy sóng với mức giá “khủng”. Cụ thể, tháng 3 vừa qua dự án được chủ đầu tư ra mắt tại thị trường Hong Kong và nhận được sự đón nhận tích cực từ các chủ đầu tư xứ Cảng Thơm. 
Các căn hộ giới thiệu tại đây được khách hàng mua mới giá khởi điểm là 1 triệu USD/căn, tương đương 18.000 USD/m2 (khoảng 423 triệu). Đây được ghi nhận là mức giá cao nhất của các dự án bất động sản Việt Nam từ trước tới nay. 

Chính sách bán hàng Grand Marina Saigon hấp dẫn nhà đầu tư

Chính sách bán hàng Grand Marina Saigon hấp dẫn nhà đầu tư khi ra mắt tại Hongkong

Dù áp dụng nhiều chính sách bán hàng Grand Marina Saigon hấp dẫn nhưng mức giá này được nhận định cao hơn đáng kể so với mặt bằng căn hộ hạng sang tại TP HCM nhưng chỉ ngang bằng với thị trường Thái Lan, Singapore và thấp hơn nhiều so với các dự án có thương hiệu tại Hong Kong. Tại Việt Nam, căn hộ Grand Marina Saigon đang được định giá ở mức từ 15.000 – 18.000 USD/m2.
Từ các số liệu trên có thể dễ dàng thấy được mức giá của Grand Marina Saigon không hề rẻ. Tuy nhiên, theo lời khuyên của các chuyên gia nhà đầu tư nên nhìn vào giá trị sản phẩm thay vì giá cả để đánh giá sản phẩm.
Một trong số yếu tố tạo nên sự chênh lệch giá của Grand Marina Saigon với các dự án khác trên thị trường là thương hiệu quản lý. Đối với Marriott họ thường đánh giá vị trí dự án cũng như tiềm lực chủ đầu tư trước khi quyết định hợp tác. 
Trong khâu quản lý vận hành, thương hiệu này sẽ đảm bảo tất cả các dịch vụ, tiện ích cho cư dân được chuẩn hóa theo tiêu chuẩn 5 sao cao cấp nhất. Marriott cũng tham gia vào khâu thiết kế, vận hành, bảo trì… đảm bảo căn hộ ít bị xuống cấp trong thời gian dài về sau.
Bên cạnh đó giới hạn sản phẩm cũng là yếu tố làm nên giá trị. Trên thế giới có khoảng 517 dự án bất động sản hàng hiệu và Grand Marina Saigon là dự án căn hộ hàng hiệu trong trung tâm thành phố đầu tiên tại Việt Nam. 

Chính sách bán hàng Grand Marina Saigon

Marriott tham gia quản lý, vận hành dự án Grand Marina Saigon theo tiêu chuẩn quốc tế

Ngoài ra cũng phải kể đến tiềm lực của Grand Marina Saigon khi nằm tại khu đất vàng hiếm hoi còn sót lại tại trung tâm quận 1. Vị trí này còn nằm ven sông Sài Gòn mang lại nhiều lợi thế về không khí, cảnh quan, phong thủy cho dự án.
Bên cạnh Grand Marina Saigon còn là hàng loạt các công trình giao thông trọng điểm giúp cư dân di chuyển thuận tiện và tiềm năng gia tăng giá trị lớn. Trong đó phải kể đến các công trình như tuyến Metro số 1, nhà ga ngầm Bason, cầu Thủ Thiêm 2, bến du thuyền quận 1.
Vị trí đắc địa, di chuyển thuận lợi, tiềm năng tăng giá cao và sống theo tiêu chuẩn của giới thượng lưu toàn cầu chính là những đặc quyền “có một không hai” chỉ dành riêng cho cư dân Grand Marina Saigon. Chính vì vậy, chủ sở hữu hoàn toàn có thể tự tin khi đứng trước khách hàng, đối tác, định vị thương hiệu cá nhân trong giới thượng lưu cả trong và ngoài nước. 
Từ những phân tích thị trường và thông tin chính sách bán hàng Grand Marina Saigon trên cho thấy, bỏ ra số tiền 18.000USD/m2 để mua một cuộc sống thượng lưu theo tiêu chuẩn toàn cầu tại Grand Marina Saigon là một mức giá hợp lý. Ông Troy Griffiths – phó tổng giám đốc Savills Việt Nam cho rằng giá trị của thương hiệu và vị trí sẽ tạo nên giá trị tổng thể của cả căn nhà, vì vậy chúng ta sẽ chú trọng đến tổng giá trị căn hộ hơn. “Nói đến căn hộ mang thương hiệu Marriott hay The Ritz – Carlton, tôi nghĩ việc nói ra đơn giá tính trên mét vuông không còn quan trọng nữa”, ông nói. 
Quý khách hàng cần tìm hiểu thêm các tông tin về chính sách bán hàng Grand Marina Saigon vui lòng liên hệ:
– Phân phối chính thức Grand Marina, Saigon: Smartland
– Hotline: 0937 837 888
– Tham khảo chi tiết dự án tại đây

Chia sẻ: