Số điện thoại

Căn hộ hàng hiệu Grand Marina Saigon tái định vị bất động sản việt Nam trên trường quốc tế

Chia sẻ

Căn hộ hàng hiệu Grand Marina Saigon vẫn hấp thụ tốt dù thiết lập mức giá kỷ lục tại Việt Nam, đạt 18.000 USD/m2 trong những tháng đầu năm 2021 

Căn hộ hàng hiệu Grand Marina Saigon sánh ngang thị trường bất động sản quốc tế 

Ở Việt Nam, thị trường căn hộ hạng sang mức giá bình quân tại Hà Nội và TP HCM dao động trong khoảng 5.000 USD ~ 7.000 USD/m2 trong khi đó căn hộ Grand Marina Saigon có mức giá 18.000 USD/m2. Đây là mức giá “siêu thực” sánh ngang với giá các dự án quốc tế, đơn cử như The Residences at Mandarin Oriental tại Bangkok và St. Regis Singapore Residences tại Singapore.

Mặc dù có mức giá “siêu thực” trên thị trường bất động sản Việt Nam nhưng phân khúc này vẫn hấp thụ rất tốt nhờ được bảo chứng từ thương hiệu khách sạn lớn nhất thế giới Marriott. Dưới sự quản lý của Marriott, Grand Marina Saigon được áp dụng các quy chuẩn quốc tế từ khâu thiết kế, vận hành và cả nâng cấp, bảo trì sau khi dự án được bàn giao. Đây chính là yếu tố giúp dự án này có chất lượng sánh ngang tầm với các dự án hàng hiệu trên thế giới.

Bên cạnh đó, phải kể đến vị trí của dự án, nằm trung tâm quận 1 ngay trong khu đô thị Ba Son được quy hoạch đồng bộ nhất thành phố tính đến thời điểm này. Vị trí trên mảnh đất “gà đẻ trứng vàng” Quận 1 chính là yếu tố làm nên sự hấp dẫn và đắt hàng của căn hộ hàng hiệu Grand Marina Saigon.

Ngoài ra dự án được xây dựng với tầm nhìn chiến lược dài hạn. Ngay cả trong thời điểm này và tương lai, thành phố sẽ khống chế sự mọc lên của các dự án nhà cao tầng nhằm đảm bảo chỉ tiêu dân số và an sinh xã hội, nâng cao chất lượng cuộc sống cho cư dân. Vì thế, sau này khó có thể tìm thấy một dự án sánh ngang tầm quốc tế trong lòng thành phố như bây giờ.

Căn hộ hàng hiệu Grand Marina Saigon tọa lạc tại trung tâm quận 1

Phối cảnh của căn hộ hàng hiệu Grand Marina Saigon – căn hộ được giới doanh nhân yêu thích nhất hiện nay

>> Xem thêm: Thông tin tổng quan, giá bán và tiến độ căn hộ Grand Marina Saigon 

Nhu cầu cuộc sống sang chuẩn quốc tế 

Trong môi trường công việc, con người có rất nhiều những áp lực, mệt mỏi xung quanh, vì vậy nhà là sự lựa chọn hàng đầu để thư giãn, xua tan mệt mỏi. Đến với căn hộ hàng hiệu Grand Marina Saigon không chỉ để thư giãn, xua tan mệt mỏi mà còn là nơi để thể hiện đẳng cấp, địa vị và sự thành công của chủ nhà. Cư dân tại đây cũng sẽ trở thành thành viên của các câu lạc bộ thượng lưu trên toàn thế giới, từ đó kết nối và tìm kiếm cơ hội gia tăng giá trị tài sản của bản thân thông qua mạng lưới quan hệ và hợp tác.

“Còn gì thoải mái bằng việc có dịch vụ tiêu chuẩn khách sạn 5 sao quốc tế sẵn sàng đáp ứng hàng ngày như dọn phòng, giặt là hay tổ chức một bữa tiệc nho nhỏ cho bạn bè và người thân ngay tại nơi mình sinh sống. Đối với tôi, những dịch vụ, tiện ích đó chính là giá trị thương hiệu cao nhất”, một khách hàng trải nghiệm nhà mẫu Grand Marina Gallery chia sẻ.

Khu nhà mẫu Grand Marina Gallery đón hàng trăm lượt khách đến trải nghiệm

Nhà mẫu Grand Marina Gallery thu hút hàng trăm khách đến trải nghiệm 

Bất động sản Việt Nam ‘thăng hạng’

Trên thực tế không có nhiều dự án bất động sản tại Việt Nam được giới thiệu và thu hút tại thị trường nước ngoài. Chính vì vậy khi các nhà đầu tư Hong Kong sẵn sàng chi hàng triệu USD cho những căn hộ hàng hiệu tại Grand Marina Saigon phần nào thể hiện sức hút của thị trường bất động sản Việt Nam. Một phần khác đến từ thương hiệu Marriott, theo ông Kingston Lai – Nhà sáng lập và CEO của Asia Bankers Club.

Bên cạnh đó, dự án góp phần tạo dấu ấn đậm nét hơn cho thị trường bất động sản Việt Nam trên bản đồ bất động sản có thương hiệu trên thế giới. Báo chí quốc tế chú ý đến Việt Nam với vị thế là điểm đến nơi Marriott đặt dự án căn hộ hàng hiệu lớn nhất thế giới của thương hiệu này, và TP HCM là nơi đánh dấu bước tiến đầu tiên của dòng căn hộ hàng hiệu Marriott khi tới Việt Nam.

Các thương hiệu quốc tế khác trong phân khúc bất động sản hàng hiệu cũng đang chú ý đến Việt Nam và tìm kiếm cơ hội tiếp nối Marriott mang sản phẩm căn hộ hàng hiệu trong đô thị của mình vào thị trường này. Theo Savills, Việt Nam dự kiến có thêm ít nhất 6 dự án bất động sản hàng hiệu mới trong những năm tới, đưa Việt Nam thăng hạng trong top những quốc gia có số lượng dự án bất động sản hàng hiệu lớn nhất thế giới.

Đơn cử như thương hiệu Hyatt đang quản lý và vận hành 4 dự án như: Hyatt Regency Ho Tram Residences, Hyatt Regency Danang Resort & Spa… Hay thương hiệu Hilton mang sản phẩm khách sạn hàng hiệu của mình tới Việt Nam – khách sạn Curio by Collection Hilton Phú Quốc cùng nhiều thương hiệu khác cũng đang triển khai nhiều dự án tại Việt Nam.

Hai thương hiệu lớn Hyatt và Hilton đang quản lý nhiều dự án tại Việt Nam

Hai thương hiệu lớn Hyatt và Hilton đang quản lý nhiều dự án tại Việt Nam

> Xem thêm: Tìm hiểu về tập đoàn Hyatt

Diễn biến phát triển các dự án bất động sản có thương hiệu trên toàn cầu từ năm 1982. Nguồn: Savills.

Diễn biến phát triển các dự án bất động sản có thương hiệu trên toàn cầu từ năm 1982. Nguồn: Savills

Phản hồi tích cực của khách hàng với căn hộ hàng hiệu Grand Marina cho thấy thị trường Việt Nam đã sẵn sàng cho mô hình bất động sản hàng hiệu siêu sang. Đây là cơ sở quan trọng để tiếp tục thúc đẩy vị thế của bất động sản Việt Nam trong khu vực và trên thế giới, thoát khỏi cái mác “giá rẻ” để được khẳng định là một thị trường chất lượng tương xứng với giá thành.

Chia sẻ:

5/5 - (1 bình chọn)