Masterises Homes chính thức bắt tay hợp tác cùng Marriott International

Masterises Homes chính thức bắt tay hợp tác cùng Marriott International

Cú bắt tay lịch sử giữa Masterises Homes và Marriott International nhằm ký kết hợp tác chiến lược toàn diện, với kế hoạch xây dựng dòng sản phẩm Branded Residences – “bất động sản hàng hiệu” tại Việt Nam. Màn hợp tác lần này đánh dấu sự mở rộng phát triển bất động sản (BĐS) căn hộ phân khúc hạng sang ngay khu trung tâm TP HCM của Masterises Homes.

Sự hợp tác là minh chứng cho tầm nhìn dài hạn của Masterises Homes, tạo ra sản phẩm mang giá trị lũy tiến từ chuẩn sống đẳng cấp đến bất động sản gia tăng giá trị cho thế hệ kế thừa.

masterises-homes-hop-tac-voi-marriott-international-phat-trien-bat-dong-san-hang-hieu
Masterise Homes và Marriott International ký kết hợp tác chiến lược toàn diện xây dựng sản phẩm “Branded Residences – bất động sản hàng hiệu”

Nhắc đến sản phẩm hạng sang, thuật ngữ “Branded Residences (bất động sản hàng hiệu)” – mô hình nhà ở mang tầm cỡ thế giới hẳn còn mới lạ với người Việt. Với kinh nghiệm dày dặn và chuyên môn cao, Masterise Homes sẽ phát huy tối đa thế mạnh và kinh nghiệm để thâm nhập mô hình an cư đẳng cấp này vào thị trường bất động sản Việt, khơi dậy khát khao sở hữu và khẳng định vị thế cá nhân giới đầu tư lẫn khách hàng thượng lưu.

masterises-homes-hop-tac-voi-marriott-phat-trien-batd-dong-san-hang-hieu
“Branded Residences” chính thức gia nhập thị trường BĐS Việt từ sự kết hợp giữa ông lớn Masterises Homes & tập đoàn hàng đầu thế giới Marriott International

Khác với những khu Branded Residences dạng resort tại khu vực duyên hải, những dự án Branded Residences sắp tới sẽ hiện thực hóa mô hình Urban Branded Residences – bất động sản hàng hiệu tọa lạc ngay trung tâm thành phố. Trên thế giới, mô hình bất động sản Urban Branded Residences đã chứng minh sức nóng vượt trội, được giới giàu săn đón khiến mô hình này tăng trưởng nhanh chóng.

Khoảng thập kỷ qua, ​​lượng căn hộ hàng hiệu tăng 170%, thêm hơn 52.000 căn trên 370 dự án tại các thành phố lớn trên thế giới. Giữa bối cảnh nhu cầu về sản phẩm nhà ở sang trọng ngày càng tăng cao, việc sở hữu một sản phẩm Branded Residence sẽ mang lại nhiều ý nghĩa, nhất là đối với giới siêu giàu tại cả Việt Nam hay các nước trên thế giới.

Khách hàng mua một căn hộ thuộc dòng sản phẩm này dù là để ở, đầu tư hay tích trữ cũng được bảo chứng bởi những thương hiệu tốt nhất trên thế giới, đảm bảo trọn vẹn giá trị của sản phẩm.

Chia sẻ về việc hợp tác mang tính lịch sử lần này, ông Jason Turnbull, Phó Tổng giám đốc kiêm Giám đốc tài chính của Masterise Homes cho biết, những dự án của Masterise Homes sẽ kết hợp với những thương hiệu uy tín hàng đầu của Marriott International như Marriott, JW Marriott và Ritz-Carlton. Đây cũng là lần đầu tiên những thương hiệu thực hiện phát triển các dự án bất động sản nhà ở tại Việt Nam.

Về Branded Residences – Bất động sản hàng hiệu

Khái niệm Branded Residences (bất động sản hàng hiệu) được hình thành từ những năm 1920, khi khách sạn Sherry-Netherland tại Đại lộ Số 5 (Fifth Avenue, New York) bắt đầu ý tưởng bán những căn hộ dịch vụ bên cạnh hoạt động kinh doanh khách sạn. Từ đó, mô hình khu dân cư có thương hiệu phát triển rộng rãi trong bối cảnh dân số tăng, có xu hướng di chuyển toàn cầu và mức thu nhập ngày càng cao.

Các khu Branded Residences mang đến những lợi thế vượt trội trong thị trường bất động sản “nhộn nhịp” toàn cầu, với chất lượng thiết kế và quản lý vận hành chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn của những thương hiệu khách sạn sang trọng, cho phép khách hàng tiếp cận 24/7 các dịch vụ và tiện nghi cao cấp, đồng thời bảo toàn chất lượng và giá trị của căn hộ.

Các sản phẩm bất động sản này sẽ thu hút giới thượng lưu bởi danh tiếng cũng như sự trải nghiệm đẳng cấp gắn liền với những thương hiệu hàng đầu thế giới. Chính sự hấp dẫn này đã giúp khu Branded Residences trở thành những cộng đồng cư dân đẳng cấp, văn minh cùng chia sẻ chung về giá trị sống.

Thêm vào đó, việc sở hữu một bất động sản hàng hiệu có chứng nhận quốc tế như Branded Residences sẽ góp phần tạo dựng vị thế cho người sở hữu, gia tăng uy tín cho cá nhân, khẳng định giá trị cuộc sống và tinh thần người Việt Nam. Sự khan hiếm trong nguồn cung của khu Branded Residences (bất động sản hàng hiệu) cũng đồng nghĩa với sự “độc quyền” – một giá trị luôn được đánh giá cao trong giới tinh hoa toàn cầu.

Theo Nghiên cứu của Savills World năm 2019, trên thế giới hiện có hơn 420 bất động sản có thương hiệu, trong đó, Marriott International là tập đoàn lớn nhất thế giới với 100 khu dân cư có thương hiệu tại 25 nước, gồm Marriott, JW Marriott, The Ritz-Carlton, St. Regis và W, v.v.

Ở vị thế người dẫn đầu, Marriott International là đơn vị phát triển bất động sản có thương hiệu lớn nhất trên toàn cầu, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng của khu Branded Residences (bất động sản hàng hiệu) tại Việt Nam tương đương tại New York, London, Thượng Hải. 

0/5 (0 Reviews)


    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    0937.837.888