Số điện thoại

 [2021] Thông tin mới nhất về khách sạn nghỉ dưỡng Thủ Thiêm

Chia sẻ

Dự án khách sạn nghỉ dưỡng Thủ Thiêm đang đi vào những bước đầu của dự án, công tác giải phóng mặt bằng…
Việc đấu giá lô đất đã tiến hành, tiếp theo là việc lựa chọn chủ đầu tư cho dự án đưa khu đô thị Thủ Thiêm trở thành điểm đến du lịch của thành phố

Vị trí dự án khách sạn nghỉ dưỡng Thủ Thiêm

Khách sạn nghỉ dưỡng Thủ Thiêm được dự tính nằm ở vị trí lô 7-1 thuộc khu chức năng số 7 khu đô thị Thủ Thiêm. Mực đích xây dựng khu khách sạn này nhằm thu hút khách du lịch trong và ngoài nước đến TPHCM. Theo dự kiến dự án sẽ được xây riêng biệt trên một lô đất, tách xa hoàn toàn với khu trung tâm sầm uất, xung quanh dự án sẽ là hợp lưu của các dòng kênh phía Đông Thủ Thiêm, các tuyến giao thông du lịch bằng tàu thủy.

khách sạn nghỉ dưỡng Thủ ThiêmVị trí dự án khách sạn nghỉ dưỡng Thủ Thiêm: lô 7-1

Theo ban quản lý Thủ Thiêm, tổng diện tích của khách sạn nghỉ dưỡng Thủ Thiêm là 7,4 ha. Hình thức đầu tư khách sạn nghỉ dưỡng Thủ Thiêm là đấu giá quyền sử dụng đất (sau khi đã triển khai đầu tư xây dựng 02 cầu kết nối với Khu chức năng số 7 bằng nguồn vốn ngân sách Thành phố)
Kêu gọi đầu tư trong nước và ngoài nước thực hiện dự án đầu tư có sử dụng đất.

Thông tin tổng quan dự án khách sạn nghỉ dưỡng Thủ Thiêm

Nhà đầu tư của dự án khách sạn nghỉ dưỡng Thủ Thiêm sẽ triển khai công tác lập nhiệm vụ và trình duyệt quy hoạch theo quy định. Thông tin quy hoạch (Theo nhiệm vụ quy hoạch tỷ lệ 1/500 được phê duyệt)


Hình ảnh trên cao khu đô thị Thủ Thiêm

  • Tên dự án: khách sạn nghỉ dưỡng đô thị đạt chuẩn 5 sao
  • Diện tích đất: 74.393.40 m2
  • Diện tích xây dựng: 100.000 m2
  • Tầng cao xây dựng: 4/10 tầng
  • Hệ số sử dụng đất (FAR) 1,3
  • Chi phí dự tính: 1500 tỷ đồng
  • Số phòng dự tính: 450 phòng

Tiến độ dự án khách sạn nghỉ dưỡng Thủ Thiêm hiện tại đến đâu?

Khu đất dùng để xây dựng dự án hiện tại đã hoàn thành công tác giải tỏa đền bù. Vào tháng 8/2019, UBND TPHCM đã giao cho sở tài nguyên môi trường TPHCM, tổ chức đấu giá khu đất hơn 7,4 ha, thuộc lô 7-1 khu chức năng số 7 Thủ Thiêm.
Nhà đầu tư muốn giành được quyền đấu giá thì phải có đầy đủ các điều kiện sau: vốn thuộc sở hữu của mình để thực hiện dự án không thấp hơn 20% tổng mức đầu tư đối với dự án có quy mô sử dụng đất dưới 20 ha, không thấp hơn 15% tổng mức đầu tư đối với dự án có quy mô sử dụng đất từ 20 ha trở lên. Có khả năng huy động vốn nước ngoài, từ các tổ chức tín dụng, tổ chức cá nhân khác.
Về mặt luật pháp, nhà đầu tư đó không bị bất kỳ vi phạm gì về đất đai đối với các trường hợp đang sử dụng đất của Nhà nước, cho thuê đất để thực hiện dự án. Sau khi giành được quyền là nhà đầu tư, phải trực tiếp triển khai dự án không được chuyển nhượng cho nhà đầu tư khác.
Những thông tin về dự án của khu đô thị Thủ Thiêm chỉ mới được đề xuất và chuẩn bị tiến hành nhưng thị trường bất động sản Thủ Thiêm đã có những biến động tích cực đối với các dự án đầu tư này. Trong tương lai, Thủ Thiêm hứa hẹn trở thành một con rồng kinh tế, du lịch lớn của TPHCM.

>Đọc thêm: Dự án tiềm năng nhất khu đô thị Thủ Thiêm- The River Thủ Thiêm

 
Thông tin chi tiết về phong thủy căn hộ xin liên hệ:

  • Công ty TNHH Bất Động Sản Smartland
  • Địa chỉ: 92 Nguyễn Hữu Cảnh Phường 22 Quận Bình Thạnh
  • Hotline: 0937837888

Chia sẻ:

Rate this post

Bài viết liên quan