>> Xem thêm: Thông tin tổng quan, giá bán và tiến độ căn hộ Grand Marina Saigon
Nhu cầu cuộc sống sang chuẩn quốc tế
Trong môi trường công việc, con người có rất nhiều những áp lực, mệt mỏi xung quanh, vì vậy nhà là sự lựa chọn hàng đầu để thư giãn, xua tan mệt mỏi. Đến với căn hộ hàng hiệu Grand Marina Saigon không chỉ để thư giãn, xua tan mệt mỏi mà còn là nơi để thể hiện đẳng cấp, địa vị và sự thành công của chủ nhà. Cư dân tại đây cũng sẽ trở thành thành viên của các câu lạc bộ thượng lưu trên toàn thế giới, từ đó kết nối và tìm kiếm cơ hội gia tăng giá trị tài sản của bản thân thông qua mạng lưới quan hệ và hợp tác.
“Còn gì thoải mái bằng việc có dịch vụ tiêu chuẩn khách sạn 5 sao quốc tế sẵn sàng đáp ứng hàng ngày như dọn phòng, giặt là hay tổ chức một bữa tiệc nho nhỏ cho bạn bè và người thân ngay tại nơi mình sinh sống. Đối với tôi, những dịch vụ, tiện ích đó chính là giá trị thương hiệu cao nhất”, một khách hàng trải nghiệm nhà mẫu Grand Marina Gallery chia sẻ.
Bất động sản Việt Nam ‘thăng hạng’
Trên thực tế không có nhiều dự án bất động sản tại Việt Nam được giới thiệu và thu hút tại thị trường nước ngoài. Chính vì vậy khi các nhà đầu tư Hong Kong sẵn sàng chi hàng triệu USD cho những căn hộ hàng hiệu tại Grand Marina Saigon phần nào thể hiện sức hút của thị trường bất động sản Việt Nam. Một phần khác đến từ thương hiệu Marriott, theo ông Kingston Lai – Nhà sáng lập và CEO của Asia Bankers Club.
Bên cạnh đó, dự án góp phần tạo dấu ấn đậm nét hơn cho thị trường bất động sản Việt Nam trên bản đồ bất động sản có thương hiệu trên thế giới. Báo chí quốc tế chú ý đến Việt Nam với vị thế là điểm đến nơi Marriott đặt dự án căn hộ hàng hiệu lớn nhất thế giới của thương hiệu này, và TP HCM là nơi đánh dấu bước tiến đầu tiên của dòng căn hộ hàng hiệu Marriott khi tới Việt Nam.
Các thương hiệu quốc tế khác trong phân khúc bất động sản hàng hiệu cũng đang chú ý đến Việt Nam và tìm kiếm cơ hội tiếp nối Marriott mang sản phẩm căn hộ hàng hiệu trong đô thị của mình vào thị trường này. Theo Savills, Việt Nam dự kiến có thêm ít nhất 6 dự án bất động sản hàng hiệu mới trong những năm tới, đưa Việt Nam thăng hạng trong top những quốc gia có số lượng dự án bất động sản hàng hiệu lớn nhất thế giới.
Đơn cử như thương hiệu Hyatt đang quản lý và vận hành 4 dự án như: Hyatt Regency Ho Tram Residences, Hyatt Regency Danang Resort & Spa… Hay thương hiệu Hilton mang sản phẩm khách sạn hàng hiệu của mình tới Việt Nam – khách sạn Curio by Collection Hilton Phú Quốc cùng nhiều thương hiệu khác cũng đang triển khai nhiều dự án tại Việt Nam.
> Xem thêm: Tìm hiểu về tập đoàn Hyatt
Phản hồi tích cực của khách hàng với căn hộ hàng hiệu Grand Marina cho thấy thị trường Việt Nam đã sẵn sàng cho mô hình bất động sản hàng hiệu siêu sang. Đây là cơ sở quan trọng để tiếp tục thúc đẩy vị thế của bất động sản Việt Nam trong khu vực và trên thế giới, thoát khỏi cái mác “giá rẻ” để được khẳng định là một thị trường chất lượng tương xứng với giá thành.
- Phân phối chính thức dự án Grand Marina, Saigon: Smartland
- Hotline: 0916 25 78 25
- Tham khảo chi tiết dự án tại đây.