Masterises Homes bắt tay với Marriott International phát triển Branded Residences

Chia sẻ

Cú bắt tay lịch sử giữa Masterises HomesMarriott International nhằm ký kết hợp tác chiến lược toàn diện, với kế hoạch xây dựng dòng sản phẩm Branded Residences (bất động sản hàng hiệu) tại Việt Nam. Dự án mang tên Grand Marina Sai Gon. Theo đó, sản phẩm trong lần hợp tác này được đánh giá là Branded Residences quy mô lớn nhất của Marriott tại dải đất hình chữ S, nhất là trung tâm TP HCM.

Bên cạnh đó, sự hợp tác là minh chứng cho tầm nhìn dài hạn của Masterises Homes, tạo ra sản phẩm mang giá trị lũy tiến từ chuẩn sống đẳng cấp đến tài sản tích lũy gia tăng giá trị cho thế hệ kế thừa.

Branded Residences và màn hợp tác lịch sử giữa Masterise Homes và Marriott International

masterises-homes-hop-tac-voi-marriott-international-phat-trien-branded-residences

Masterise Homes và Marriott International ký kết hợp tác chiến lược toàn diện xây dựng sản phẩm Branded Residences (bất động sản hàng hiệu) đầu tiên tại Việt Nam

Nhắc đến thuật ngữ Branded Residences” (bất động sản hàng hiệu) – mô hình nhà ở tích hợp các tiêu chuẩn đạt tầm đẳng cấp 5 sao thế giới hẳn còn mới lạ với người Việt.
Với kinh nghiệm dày dặn và chuyên môn cao, Masterise Homes tự tin phát huy tối đa thế mạnh để thâm nhập mô hình an cư đẳng cấp này vào thị trường bất động sản TP HCM, khơi dậy khát khao sở hữu và khẳng định vị thế cá nhân giới đầu tư lẫn khách hàng thượng lưu.

le-ky-ket-hop-tac-chien-luoc-giua-masterise-homes-va-marriott-international-phat-trien-branded-residences

Branded Residences chính thức gia nhập thị trường BĐS Việt từ sự kết hợp giữa ông lớn Masterises Homes và Marriott International – tập đoàn quản lý khách sạn lớn nhất thế giới

Khoảng thập kỷ qua, ​​lượng căn hộ hàng hiệu tăng 170%, thêm hơn 52.000 căn trên 370 dự án tại các thành phố lớn trên thế giới. Giữa bối cảnh nhu cầu về sản phẩm nhà ở sang trọng ngày càng tăng cao, việc sở hữu một sản phẩm Branded Residence sẽ mang lại nhiều ý nghĩa, nhất là đối với giới siêu giàu tại cả Việt Nam hay các nước trên thế giới.
=>> Xem thêm: Thông tin tổng quan, giá bán, tiến độ mới nhất dự án căn hộ hàng hiệu Grand Marina, Saigon

Urban Branded Residences

Khác với những khu Branded Residences dạng resort tại khu vực duyên hải, những dự án Branded Residences sắp tới sẽ hiện thực hóa mô hình Urban Branded Residences – bất động sản hàng hiệu tọa lạc ngay trung tâm thành phố. Trên thế giới, mô hình bất động sản Urban Branded Residences đã chứng minh sức nóng vượt trội, được giới giàu săn đón khiến mô hình này tăng trưởng nhanh chóng. Khách hàng mua một căn hộ thuộc dòng sản phẩm này dù là để ở, đầu tư hay tích trữ cũng được bảo chứng bởi thương hiệu tốt nhất trên thế giới, đảm bảo trọn vẹn giá trị của sản phẩm.
Chia sẻ về việc hợp tác mang tính lịch sử lần này, ông Jason Turnbull, Phó Tổng giám đốc kiêm Giám đốc tài chính của Masterise Homes, cho biết những dự án của Masterise Homes sẽ kết hợp với những thương hiệu uy tín hàng đầu của Marriott International như Marriott, JW Marriott và Ritz-Carlton nhằm xây dựng chuẩn sống, đẳng cấp riêng biệt chỉ thương hiệu này có thể mang lại.

Về thương hiệu Marriott International

Hiện nay, Marriott International đánh dấu sự có mặt tại Việt Nam với việc sở hữu 4 khách sạn lớn: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Renaissance Riverside (TP.HCM), JW Marriott Cam Ranh Bay Resort & Spa (Khánh Hòa) và JW Marriott Hanoi.

  • Sheraton: Sheraton thuộc nhóm cao cấp, hiện ở Việt Nam có mặt tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Đà Lạt, Nha Trang,…
  • Le Meridien: Le Meridien cũng thuộc nhóm cao cấp, đối tượng phục vụ chủ yếu là các khách hàng thích trải nghiệm, khám phá, tại trung tâm TP HCM (quận 1) có Le Meridien Sài Gòn.
  • Four Points by Sheraton: Four Points by Sheraton cũng là một thương hiệu của Sheraton, phục vụ chủ yếu khách doanh nhân công du. Tại Việt Nam chỉ có một Four Points by Sheraton Đà Nẵng.
  • Renaissance: Renaissance cùng chung hạng với Meridien và Sheraton, phục vụ đối tượng khách là doanh nhân/doanh nhân công du nhưng chú trọng mang đến các trải nghiệm về về văn hóa và địa phương. Tại Việt Nam chỉ có một khách sạn Renaissance ở TP HCM.
jw-marriott-ha-noi

Khách sạn JW Marriott Hà Nội

  • JW Marriott Hà Nội: JW Marriott Hà Nội mang đến cảm giác vừa tinh tế nhẹ nhàng, vừa sang trọng đẳng cấp với 9 tầng, 450 phòng nghỉ, phòng hội nghị ở đây có diện tích rộng đến 2.400m2. Dự án đã chiến thắng hạng mục phát triển với giải thưởng “Khách sạn mới có thiết kế và xây dựng đẹp nhất” trong khuôn khổ lễ trao giải International Property Awards 2014 ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.
  • Marriott Executive Apartments: Marriott Executive Apartments tọa lạc tại số 58 Đường Bạch Đằng, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng vị trí đắc địa bậc nhất, mảnh đất “kim cương” ngay bên sông Hàn được đồng bộ hoá về cơ sở hạ tầng giao thông hiện đại. Nơi đây là khu vực tập trung đông dân cư tri thức có trình độ dân trí cao, gần ngay trung tâm hành chính & văn hoá của thành phố. Dự án có quy mô dự kiến 288 phòng khách sạn, căn hộ cao cấp 289 căn.
jw-marriott-phu-quoc

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay tại Nam đảo Phú Quốc của tập đoàn Sun Group

  • JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay: Ra đời sau người anh em của mình, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay cũng nối bước trở thành khu nghỉ dưỡng hoàn hảo cho du khách tại đảo ngọc. Tọa lạc tại Bãi Kem phía Nam đảo Phú Quốc, dự án là khu nghỉ dưỡng hạng sang đầu tiên mang thương hiệu JW Marriot tại Việt Nam.

Về Branded Residences (bất động sản hàng hiệu)

Khái niệm Branded Residences (bất động sản hàng hiệu) được hình thành từ những năm 1920, khi khách sạn Sherry-Netherland tại Đại lộ Số 5 (Fifth Avenue, New York) bắt đầu ý tưởng bán những căn hộ dịch vụ bên cạnh hoạt động kinh doanh khách sạn. Từ đó, mô hình khu dân cư có thương hiệu phát triển rộng rãi trong bối cảnh dân số tăng, có xu hướng di chuyển toàn cầu và mức thu nhập ngày càng cao.
Các khu Branded Residences mang đến những lợi thế vượt trội trong thị trường bất động sản “nhộn nhịp” toàn cầu, với chất lượng thiết kế và quản lý vận hành chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn của những thương hiệu khách sạn sang trọng, cho phép khách hàng tiếp cận 24/7 các dịch vụ và tiện nghi cao cấp, đồng thời bảo toàn chất lượng và giá trị của căn hộ.
Các sản phẩm bất động sản này sẽ thu hút giới thượng lưu bởi danh tiếng cũng như sự trải nghiệm đẳng cấp gắn liền với những thương hiệu hàng đầu thế giới. Chính sự hấp dẫn này đã giúp khu Branded Residences trở thành những cộng đồng cư dân đẳng cấp, văn minh cùng chia sẻ chung về giá trị sống.
Thêm vào đó, việc sở hữu một bất động sản hàng hiệu có chứng nhận quốc tế như Branded Residences sẽ góp phần tạo dựng vị thế cho người sở hữu, gia tăng uy tín cho cá nhân, khẳng định giá trị cuộc sống và tinh thần người Việt Nam. Sự khan hiếm trong nguồn cung của khu Branded Residences (bất động sản hàng hiệu) cũng đồng nghĩa với sự “độc quyền” – một giá trị luôn được đánh giá cao trong giới tinh hoa toàn cầu.
Theo Nghiên cứu của Savills World năm 2019, trên thế giới hiện có hơn 420 bất động sản có thương hiệu, trong đó, Marriott International là tập đoàn lớn nhất thế giới với 100 khu dân cư có thương hiệu tại 25 nước, gồm Marriott, JW Marriott, The Ritz-Carlton, St. Regis và W,…
Ở vị thế người dẫn đầu, Marriott International là đơn vị phát triển bất động sản có thương hiệu lớn nhất trên toàn cầu, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng của khu Branded Residences (bất động sản hàng hiệu) tại Việt Nam tương đương tại New York, London hay Thượng Hải. 

Chia sẻ: